Nike là thương hiệu có tiếng trong giới thời trang và được nhiều người yêu thích. Tại Việt Nam, áo thun Nike nam chính hãng khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, áo thun Nike tại Việt Nam kiểu dáng còn nhiều hạn chế và giá thành khá cao so với trang web chính hãng của Nike. Bên cạnh đó, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan khiến bạn e ngại khi mua áo thun Nike nam tại Việt Nam. Nếu bạn đam mê thể thao và muốn thể hiện phong cách cá tính qua những chiếc áo thun Nike chất lượng thì A2E SHIP là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. A2E SHIP – trợ lý mua sắm Quốc tế uy tín sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu áo thun Nike chính hãng mới nhất, độc đáo nhất từ nước ngoài và chi phí phải chăng. Từ đó giúp bạn thỏa mãn đam mê thể thao, thể hiện cá tính riêng của mình với trải nghiệm mua sắm toàn cầu siêu tiện lợi.

ao thun nike nam chinh hang

I. Áo Thun Nike Nam – Biểu Tượng Của Phong Cách Thể Thao Đỉnh Cao.

Nhắc đến thương hiệu thời trang cao cấp trong giới thể thao thì Nike là cái tên được nhiều người nghĩ đến. Thành lập từ năm 1964 đến nay, Nike đã có tiếng nói nhất định trong giới thời trang và có một lượng lớn khách hàng trung thành từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, Nike phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực như: quần áo, giày dép, các trang thiết bị hoạt động thể thao cho cả nam và nữ.

Khi nhắc đến thời trang nam, áo thun Nike nam là một trong những sản phẩm được phái mạnh yêu thích. Với chất liệu cao cấp như Dri-FIT, Tech Fleece, Cotton,… áo thun Nike nam chính hãng có độ thấm hút mồ hôi cao, mang đến cho người mặc sự thoải mái. Các mẫu áo thun Nike đều được chế tác bởi công nghệ sản xuất tiên tiến. Công nghệ Dri-FIT ADC, Vapor Knit của Nike giúp người mặc áo thun Nike kiểm soát được độ ẩm và nhiệt độ của cơ thể. Vì thế, khi mặc áo thun Nike hoạt động ngoài trời, bạn không cần quá lo lắng về mồ hôi hay nhiệt độ cơ thể của bạn.

Áo thun Nike nam nổi tiếng với kiểu dáng đa dạng dành cho nam giới như áo polo, áo thun basic, áo cổ tròn, áo có mũ,… Các thiết kế trên áo thun Nike thường khá đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng và sự năng động của tinh thần thể thao. Vì thế, áo thun Nike nam được phái mạnh yêu thích và lựa chọn khi hoạt động thể thao hoặc khi hoạt động ở nhà hoặc lúc làm việc.

Một số dòng áo thun Nike nam phổ biến và được săn đón trên thị trường hiện nay là:

  • Áo thun Nike Sportswear.
  • Áo thun Nike Running.
  • Áo thun Nike Training.
  • Áo thun Nike Jordan.

Ngoài ra, một số dòng áo thun Nike nam chính hãng khác cũng được khá nhiều người săn đón. Bạn có thể xem thêm một số mẫu áo thun Nike khác tại trang web chính thức của Nike.

II. Thách Thức Khi Mua Áo Thun Nike Nam Chính Hãng Tại Việt Nam.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1995, thương hiệu thời trang Nike đã có được một lượng lớn khách hàng yêu thích thương hiệu này. Tuy nhiên, đến giai đoạn hiện tại thì Nike vẫn chưa chính thức có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Các mẫu áo thun Nike tại Việt Nam sẽ được Nike đặt sản xuất ở các nhà máy đối tác. Vì thế, áo thun Nike nam được sản xuất tại Việt Nam sẽ khó mà chất lượng được như áo thun Nike nam chính hãng được sản xuất tại các nước khác vì mỗi đất nước sẽ có quy chuẩn sản xuất riêng và người Việt đa số đều thích áo thun Nike được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu u hoặc châu Mỹ.

Bên cạnh đó, việc sản xuất áo thông qua nhà máy trung gian sẽ khiến khách hàng tại Việt Nam khó khăn trong việc cập nhật những kiểu dáng mới nhất hoặc những phiên bản giới hạn của Nike.

Một vấn đề khi mua áo thun Nike chính hãng tại Việt Nam chính là mua phải hàng giả hàng nhái. Hiện nay, những sản phẩm thời trang thể thao của những thương hiệu lớn như áo thun Nike nam rất dễ bị làm giả, làm nhái. Nếu bạn không tìm được địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín thì việc mua phải hàng giả, hàng nhái là việc thường xuyên xảy ra. Mặc khác, áo thun Nike bị làm nhái nhìn rất giống áo thun chính hãng. Nếu bạn không quan sát áo cẩn thận thì khả năng cao bạn sẽ mua phải áo thun Nike fake.

III. Thách thức khi mua áo thun Nike nam tại Việt Nam

Để hạn chế việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì nhiều người đã lựa chọn giải pháp mua hàng tại các trang uy tín từ nước ngoài. Tuy nhiên, khi mua hàng từ nước ngoài, bạn sẽ gặp phải những vấn đề sau:

  • Giá thành cao do thuế nhập khẩu vào Việt Nam và chi phí cho các bên trung gian như kho, vận chuyển, mua hộ,…
  • Thủ tục mua hàng Quốc tế khó khăn, không đơn giản như mua hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử tại Việt Nam.
  • Vận chuyển Quốc tế phức tạp và mất nhiều thời gian.

>> Xem thêm: Bỏ Túi 6 Mẹo Mua Hàng Nước Ngoài Giá Rẻ Với A2E Năm 2024.

buy for me

IV. A2E SHIP – Trợ Lý Mua Sắm Quốc Tế, Đảm Bảo Áo Thun Nike Nam Chính Hãng.

Có thể thấy, việc mua áo thun Nike nam chính hãng tại Việt Nam gặp khá nhiều thách thức. Nếu bạn vẫn muốn sở hữu những chiếc áo thun Nike năng động, thời thượng và đảm bảo chất lượng thì nên lựa chọn một đơn vị mua hàng và vận chuyển uy tín.

Hiện nay, A2E SHIP là một trong những đơn vị uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua hàng nước ngoài như Singapore, Úc, Nhật Bản,… Với quy trình mua hàng minh bạch, các bạn có thể cập nhật trạng thái đơn hàng trên website của A2E SHIP. Khi mua áo thun Nike nam với A2E SHIP, bạn chắc chắn sẽ nhận được áo thun chính hãng vì A2E SHIP sẽ mua trực tiếp từ website chính thức của Nike hoặc từ những nhà bán lẻ uy tín mà bạn gửi link về cho A2E SHIP.

Phần lớn các khách hàng từng sử dụng dịch vụ “Buy-For-Me” của A2E SHIP đều tiếp tục sử dụng dịch vụ và trở thành khách hàng của A2E SHIP vì:

  • A2E SHIP luôn cập nhật những chương trình giảm giá của Nike, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua hàng.
  • A2E SHIP luôn hỗ trợ khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm, bạn có thể không nhận hàng.
  • Với hệ thống kho bãi ở các quốc gia trên thế giới, A2E SHIP vận chuyển hàng rất nhanh chóng và an toàn. Do đó, khi mua áo thun Nike nam chính hãng với A2E SHIP, bạn sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm và diện những chiếc áo yêu thích của mình.
  • Các sản phẩm áo thun Nike nam khi không may thất lạc, hư hại khi vận chuyển về Việt Nam thì bạn sẽ được đền bù vì A2E SHIP sử dụng bảo hiểm hàng hóa cho mọi đơn hàng.
  • Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua hàng Quốc tế tốt nhất, A2E SHIP luôn hỗ trợ khách hàng của mình 24/7.

V. Hướng Dẫn Mua Áo Thun Nike Nam Chính Hãng Qua A2E SHIP.

Để mua áo thun Nike nam chính hãng qua A2E SHIP, bạn thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website chính hãng của Nike hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Amazon.

Bước 2: Bạn chọn mẫu áo thun Nike nam mà bạn yêu thích, sau đó gửi link sản phẩm mà bạn muốn mua về cho A2E SHIP. Nếu bạn không thể gửi link áo thun tại trang mà bạn muốn mua, bạn vẫn có thể gửi ảnh sản phẩm về cho A2E SHIP.

Bước 3: Sau khi nhận được thông tin đơn đặt hàng áo thun Nike nam của bạn, A2E SHIP sẽ liên hệ bạn để báo giá và tư vấn cụ thể về màu sắc và kích thước của áo.

Bước 4: Đến bước này, A2E SHIP sẽ xác nhận lại thông tin đơn hàng với bạn. Lúc này bạn cần xác nhận đặt hàng và tiến hành đặt cọc hoặc thanh toán đơn hàng để A2E SHIP tiến hành mua hàng. Bạn có thể thanh toán bằng những hình thức như chuyển khoản, Zalopay hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Bước 5: Khi A2E SHIP đã đặt hàng áo thun Nike nam chính hãng thành công, bạn chỉ cần theo dõi quá trình vận chuyển trên hệ thống của A2E SHIP và nhận hàng khi áo được vận chuyển về đến Việt Nam.

>> Xem thêm: Hàng Xách Tay Có Tốt Không? Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Mua Hàng Hộ Từ A2E?

VI. Gợi Ý Phối Đồ Phong Cách Với Áo Thun Nike Nam.

Phối đồ với áo thun Nike nam như thế nào để sành điệu, cá tính là một trong những thắc mắc của phái mạnh. Dưới đây là một số gợi ý phối đồ với áo thun Nike nam để phái mạnh thêm phần tự tin và thoải mái trong đời sống hàng ngày:

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, năng động nhưng không kém phần cá tính thì có thể phối áo thun Nike với quần jean, quần short hoặc quần jogger. Outfit này hoàn toàn phù hợp để các anh chàng mặc tại nhà hoặc xuống phố với bạn bè hoặc người yêu.

Bạn cũng có thể phối áo thun Nike nam theo kiểu phối đồ layer với áo khoác bomber hoặc áo hoodie để tăng tính trang trọng, lịch sự. Outfit này có thể mặc để đi làm hoặc đi chơi với bạn bè cũng là một ý kiến không tồi.

Để thêm phần thời thượng và cá tính, bạn có thể phối thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, balo hay một đôi giày thể thao của Nike. Một lưu ý khi chọn phụ kiện là bạn nên lựa chọn phụ kiện phù hợp với trang phục. Bạn có thể chọn phụ kiện cùng tone màu với áo để làm tôn lên cá tính riêng của mình.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên phối áo thun Nike nam như thế nào thì có thể tham khảo một số outfit dưới đây:

ao thun nike nam chinh hang

Lời kết.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu Nike, áo thun Nike nam chính hãng mà bất cứ người yêu mến thương hiệu Nike nên biết. Để sở hữu áo thun Nike nam với phong cách thể thao thời thượng, chất lượng thì A2E SHIP là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nếu bạn yêu thích Nike, muốn sở hữu áo thun nam Nike chính hãng mới nhất để thể hiện cá tính riêng thì A2E SHIP là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề, A2E SHIP chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ ngay với A2E SHIP để được tư vấn và hỗ trợ mua áo Nike chính hãng với mức giá cạnh tranh bạn nha.